TIN TỨC

Trường Đại học Thủ Dầu Một đạt Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

12/01/2018 15:30 — 8310
Bộ máy tổ chức và cơ sở vật chất của Trường ĐHTDM ngày càng được hoàn thiện; tiếp cận chương trình đào tạo tiên tiến; ngành nghề, lĩnh vực, quy mô và loại hình đào tạo đa dạng hóa phù hợp với nhu cầu xã hội; đáp ứng cơ bản yêu cầu đào tạo nhân lực cho địa phương, hướng đến trở thành trung tâm đào tạo– nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ, trung tâm văn hóa– giáo dục hàng đầu của tỉnh và khu vực. Theo kế hoạch, năm 2018 một số ngành của Trường sẽ đạt chuẩn AUN (mạng lưới các trường đại học hàng đầu của khu vực Đông Nam Á), và năm 2020  Trường đạt chuẩn AUN.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm đã chúc mừng các thầy cô giáo và mong muốn các cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường ĐHTDM đoàn kết, thống nhất, nỗ lực vượt khó để trở thành những “Người thầy mẫu mực, đáng quý".

Chủ tịch UBND tỉnh BD đề nghị, Trường ĐHTDM tiếp tục đầu tư nghiên cứu, cập nhật nội dung, chương trình, phương pháp giảng dạy, khuyến khích sáng tạo, tôn trọng khác biệt, thúc đẩy hợp tác để nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả đào tạo. Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên giỏi về chuyên môn, chuyên sâu về lý luận, có tư duy và tầm nhìn, có trình độ và kinh nghiệm, đáp ứng đòi hỏi bức thiết của thực tiễn, nhất là trong quá trình hội nhập quốc tế.

 

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Chính, GĐ Trung tâm Khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo, Phó GĐ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia TPHCM trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho Trường ĐHTDM

Tại buổi lễ, 3 cá nhân của Trường đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. UBND tỉnh BD cũng đã trao Bằng khen cho 1 cá nhân. Nhiều tập thể, cá nhân của Trường được nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh năm học 2016- 2017 và Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.
nguồn: http://laodongbinhduong.org.vn/truong-dai-hoc-thu-dau-mot-dat-chung-nhan-kiem-dinh-chat-luong-giao-duc-a2180.html

Bài đăng cùng chủ đề

Kiểm đinh ngoài tại trường Đại học Thủ Dầu Một 12/01/2018 3:33:28 PM — 2974
(BDO) Ngày 2-8, đoàn đánh giá của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục- Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh tổ chức đánh giá chất lượng cấp cơ sở giáo dục, theo bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục-Đào tạo tại trường Đại học Thủ Dầu Một. Thời gian đánh giá đến hết ngày 5-8.
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT ĐÃ HOÀN THÀNH KHẢO SÁT SƠ BỘ 31/07/2017 8:28:19 AM — 1494
TỪ NGÀY 20-21 THÁNG 7 NĂM 2017 TRUNG TÂM KĐCL GIÁO DỤC ĐHQG TP HCM ĐÃ ĐẾN KHẢO SÁT SƠ BỘ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT.