Sân chơi thú vị dành cho sinh viên trổ tài nấu ăn đã chính thức trở lại với sự đồng hành của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với Cooking Challenge mùa 2, các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi từ ngày 23/9 đến 6/11. Vòng 1 mang tên “Thử thách cá nhân”. Thí sinh sẽ trình bày công thức một món ăn và tự quay video thực hiện từng bước, kèm theo đó là chia sẻ một câu chuyện ẩm thực của riêng mình. Bài dự thi được BTC đăng tải trên kênh Tik tok “Tuổi trẻ đảm đang”.
Kết thúc vòng 1, Ban giám khảo sẽ chọn ra 30 thí sinh bước vào vòng 2 có tên gọi “Master Chief” với chủ đề “Ẩm thực học đường”. Các thí sinh được chia thành 10 nhóm, thực hiện các thử thách về ẩm thực mà BTC đưa ra. Không chỉ thể hiện kiến thức và kỹ năng về ẩm thực, các thí sinh còn phải có tinh thần đồng đội, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
Với sự thành công rực rỡ của mùa 1, Cooking Challenge mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho sinh viên. Năm nay, cuộc thi còn nhận được sự đồng hành của các thương hiệu như The Cup Coffee, Hướng nghiệp Á Âu, Cơm nhà Cuội, Đậu Milk Tea… thí sinh tham gia sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị, với tổng giải thưởng lên đến 20.000.000 đồng.