TIN TỨC

Hợp tác với True Digital Group Việt Nam trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, sức khỏe

18/09/2024 09:15 — 1968
Sáng ngày 17/09/2024, trường Đại học Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần True Digital Group Việt Nam thuộc Tập đoàn True Corporation (Thái Lan) nhằm thúc đẩy các chương trình hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm và nông nghiệp.

Tiếp và làm việc với đoàn có TS. Đoàn Ngọc Xuân – Hiệu trưởng, TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Thị Liên Thương - Phụ trách Viện Dược & Thực phẩm sức khỏe, PGS. TS Nguyễn Thanh Bình – Phụ trách Viện Đào tạo Quốc tế. Về phía đơn vị đối tác có ông Ngô Anh Tuyên – Tổng Giám đốc đại diện Công ty Cổ phần True Digital Group Việt Nam, cùng các đồng sự.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Ngô Anh Tuyên – Tổng Giám đốc cho biết, True Digital Group Việt Nam thuộc Tập đoàn True Corporation (Thái Lan). True Digital Group được thành lập nhằm cung cấp các giải pháp sáng tạo cho các ngành công nghiệp khác nhau. Với chuyên môn về công nghệ, phương tiện truyền thông và thương mại xã hội, công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Qua tìm hiểu, True Digital Group đánh giá cao tiềm năng và thế mạnh của trường Đại học Thủ Dầu Một trong việc nghiên cứu và chuyển giao công nghệ các sản phẩm dược liệu và công nghệ sinh học. Chính vì vậy, True Digital Group mong muốn thiết lập các cơ hội hợp tác với nhà trường trong các chương trình phát triển các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên dây chuyển sản xuất công nghệ cao của Tập đoàn True Corporation nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Bày tỏ niềm vui mừng trước thiện chí hợp tác của ban lãnh đạo True Digital Group Việt Nam, TS. Đoàn Ngọc Xuân – Hiệu trưởng chia sẻ, hoạt động nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực dược liệu, công nghệ sinh học, sản phẩm nông nghiệp là một trong những thế mạnh của nhà trường. Hiện nay, nhà trường đã và đang hợp tác chuyển giao với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe và công nghệ sản xuất dược liệu. Với đề xuất hợp tác từ True Digital Group Việt Nam sẽ đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, tận dụng được lợi thế để phát triển, thương mại hóa các sản phẩm nghiên cứu của nhà trường ra đến thị trường trong nước, quốc tế. Trao đổi thêm về các chương trình hợp tác, TS. Đoàn Ngọc Xuân cũng đề xuất, True Digital Group Việt Nam là cầu nối hợp tác giữa nhà trường và các cơ sở giáo dục đại học tại Thái Lan trong việc phát triển các chương trình đào tạo liên kết.

Hướng tới khai thác thế mạnh, năng lực của từng đơn vị, lãnh đạo hai bên đã thống nhất các chương trình hợp tác, và triển khai kế hoạch ký kết bản ghi nhớ hợp tác MOU giữa trường Đại học Thủ Dầu Một và True Digital Group Việt Nam vào cuối tháng 9 năm 2024. Bản ghi nhớ hợp tác MOU sẽ là nền tảng quan trọng để triển khai các chương trình hợp tác vào thực tiễn, mang lại hiệu quả thiết thực cho hai bên, đồng thời mở rộng ký kết Tập đoàn True Corporation (Thái Lan) trong tương lai.

TS. Đoàn Ngọc Xuân – Hiệu trưởng phát biểu bày tỏ niềm vui mừng trước thiện chí hợp tác của ban lãnh đạo True Digital Group Việt Nam

 Ông Ngô Anh Tuyên – Tổng Giám đốc trao đổi nội dung về các chương trình phát triển các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe với trường Đại học Thủ Dầu Một

Tại cuộc họp, lãnh đạo hai bên đã thống nhất các chương trình hợp tác, và triển khai kế hoạch ký kết bản ghi nhớ hợp tác MOU giữa trường Đại học Thủ Dầu Một và True Digital Group Việt Nam vào cuối tháng 9 năm 2024
BBT


Bài đăng cùng chủ đề

Hợp tác nghiên cứu khoa học và đào tạo với True Digital Group Việt Nam 26/09/2024 9:04:09 PM — 49
Hợp tác nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ cao, dược liệu, mỹ phẩm, thực phẩm và công nghệ sinh học; sản xuất và thương mại hóa các sản phẩm nghiên cứu từ trường Đại học Thủ Dầu Một; phối hợp đào tạo thực hành nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên,… là những nội dung hợp tác giữa trường Đại học Thủ Dầu Một và Công ty Cổ phần True Digital Group Việt Nam.
Hợp tác đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục với Trường Cán bộ Quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh 12/09/2024 5:18:04 PM — 2078
Sáng ngày 12/09/2024, Đoàn công tác trường Đại học Thủ Dầu Một do TS. Đoàn Ngọc Xuân – Chủ tịch Hội đồng trường dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Cán bộ Quản lý (CBQL) giáo dục TP. Hồ Chí Minh.
Phát triển hợp tác đào tạo nguồn nhân lực với trường Cao đẳng Bách Việt 28/08/2024 2:19:33 PM — 2044
Ngày 28/8/2024, trường Đại học Thủ Dầu Một và trường Cao đẳng Bách Việt đã bàn thảo các chương trình hợp tác nhằm đẩy mạnh công tác liên kết đào tạo nguồn nhân lực khối ngành công nghệ, kỹ thuật, ngôn ngữ, kinh tế.
Bế mạc chương trình Trao đổi thanh niên Việt Nam - Nhật Bản 26/08/2024 11:57:13 PM — 1954
Sáng ngày 26/08/2024, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ bế mạc chương trình Trao đổi thanh niên Việt Nam - Nhật Bản (VJEP) năm 2024, khép lại chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa, trao đổi học thuật của sinh viên hai quốc gia.
Khai mạc chương trình Trao đổi thanh niên Việt Nam - Nhật Bản VJEP 2024 22/08/2024 7:06:45 PM — 2007
Chiều ngày 22/08/2024, chương trình “Trao đổi thanh niên Việt Nam - Nhật Bản 2024” đã khai mạc trọng thể tại trường Đại học Thủ Dầu Một, mở đầu cho chuỗi hoạt động kéo dài năm ngày về giao lưu văn hóa, trao đổi học thuật giữa sinh viên hai nước.
Tăng cường quan hệ hợp tác với Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh 22/08/2024 2:47:18 PM — 1358
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương vào sáng ngày 22/8/2024, Ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc với trường Đại học Thủ Dầu Một nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi văn hóa giáo dục.
Tiếp và làm việc với các giáo sư lĩnh vực công nghệ vệ tinh trường ĐH Hannam 17/08/2024 7:42:00 PM — 1462
Sáng ngày 16/08/2024, Đoàn đại biểu Đại học Hannam (Hàn Quốc) đã đến thăm và làm việc tại trường Đại học Thủ Dầu Một, cùng trao đổi các nội dung hợp tác khoa học giữa hai đơn vị trong thời gian tới.
Chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa với sinh viên các trường đại học Busan 02/08/2024 10:34:27 AM — 1611
Từ ngày 30/7 đến ngày 02/8/2024, đoàn sinh viên các trường đại học thuộc thành phố Busan, Hàn Quốc đã có chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa với sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một.
Đoàn cán bộ giảng viên đi thực tế tìm hiểu tại doanh nghiệp 25/07/2024 5:15:49 PM — 1616
Ngày 25/7/2024, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và khởi nghiệp, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức cho cán bộ giảng viên thuộc Viện Kỹ thuật Công nghệ, CTĐT Ngôn ngữ Trung Quốc tham quan thực tế tìm hiểu các doanh nghiệp tại Khu Công nghiệp VSIP III tỉnh Bình Dương.
Giảng viên ngành Âm nhạc TDMU tham dự tập huấn quốc tế về ứng dụng mạng và kỹ thuật số trong biểu diễn âm nhạc 20/07/2024 3:08:59 PM — 1693
Từ ngày 01/7/2024 đến 06/7/2024, Đoàn công tác Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một do TS Nguyễn Thị Lưu An – Giám đốc Chương trình Âm nhạc, khoa Công nghiệp Văn hóa làm trưởng đoàn đã tham dự hội nghị tập huấn “Mạng và kỹ thuật số từ những góc nhìn mở trong biểu diễn âm nhạc – Chương trình đào tạo cho giảng viên” tại Nhạc viện Koninklijk Brussel (KCB), thành phố Brussels, Vương quốc Bỉ (trường nghệ thuật trực thuộc Đại học Erasmushogeschool Brussels, tức Đại học Khoa học và Nghệ thuật Ứng dụng Erasmus). Hoạt động thuộc khuôn khổ dự án “Thúc đẩy đào tạo âm nhạc trong các trường đại học tại Việt Nam - Vietnam Music Universities Spurring - VIETMUS”