TIN TỨC

Hợp tác cùng ATALINK phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực logistics

10/06/2022 17:08 — 888
Chiều ngày 10/6/2022, tại trường ĐH Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực logistics và quản lý chuỗi cung ứng giữa ĐH Thủ Dầu Một và Công ty cổ phần Công nghệ ATALINK.

Lễ ký kết có sự tham dự của TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo khoa Kinh tế, phòng Đào tạo Đại học, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và khởi nghiệp. Về phía đơn vị đối tác có ông Nguyễn Hữu Phúc – Giám đốc Marketing, bà Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc Hợp tác, cùng các cộng sự.

Theo thỏa thuận, các hạng mục hợp tác gồm: đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, hợp tác nghiên cứu khoa học; hợp tác trong công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Cụ thể từ phía ATALINK, sẽ tham gia đóng góp ý kiến để phát triển chương trình đào tạo của TDMU gắn với yêu cầu của thị trường lao động trong lĩnh vực logistics, kinh tế, kỹ thuật - công nghệ; Cử chuyên gia, nhà quản lý tham gia giảng dạy, trình bày seminar chuyên môn cho giảng viên, sinh viên của TDMU; Tham gia các chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp, ngày hội việc làm do TDMU tổ chức; Giới thiệu cho TDMU các đối tác có tiếp nhận sinh viên đến tham quan, thực hành, thực tập, nhất là trong lĩnh vực vật tải, logistics. Từ phía ĐH Thủ Dầu Một, trường cử giảng viên, giới thiệu sinh viên tham dự các khóa học do ATALINK tổ chức thông qua hoạt động xây dựng nội dung cho các học phần chuyên ngành mang tính thực hành trên nền tảng ứng dụng ATALINK; Phối hợp đào tạo, tập huấn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ATALINK, bao gồm các khóa học từ ngắn hạn đến đại học và sau đại học; đào tạo lao động chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu lao động lĩnh vực logistics, kinh tế, kỹ thuật - công nghệ; Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các chương trình, hoạt động liên quan đến việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực do ATALINK tổ chức.

Ngoài các nội dung trên, ĐH Thủ Dầu Một sẽ hỗ trợ ATALINK đăng tải thông tin, tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng nhân sự, giới thiệu các ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của ATALINK thông qua Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và khởi nghiệp của TDMU. Mặt khác, đẩy mạnh hoạt động phối hợp tổ chức tọa đàm, hội thảo, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng, nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ công nghệ để cùng giải quyết các dự án theo mảng chuyên môn mà hai bên cùng quan tâm.
 
Chiều ngày 10/6/2022 đã lễ ký kết hợp tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực logistics và quản lý chuỗi cung ứng giữa ĐH Thủ Dầu Một và Công ty cổ phần Công nghệ ATALINK

TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng và ông Nguyễn Hữu Phúc – Giám đốc Marketing đã đặt bút ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên

Theo thỏa thuận, các hạng mục hợp tác gồm: đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, hợp tác nghiên cứu khoa học; hợp tác trong công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng
BBT

Bài đăng cùng chủ đề

Hợp tác về tự động hóa với Công ty SMC Corporation Việt Nam 28/03/2024 3:36:10 PM — 40
Sáng ngày 28/03/2024, trường Đại học Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH SMC Corporation Việt Nam nhằm thúc đẩy các chương trình hỗ trợ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, tài trợ thiết bị thực hành tự động hóa – khí nén phục vụ công tác giảng dạy, thực hành – thực tập cho sinh viên khối ngành kỹ thuật công nghệ.
Chia sẻ kinh nghiệm về mô hình quản trị đại học với trường Đại học Hùng Vương 15/03/2024 4:21:32 PM — 479
Ngày 14/03/2024, lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp đón Đoàn công tác trường Đại học Hùng Vương (tỉnh Phú Thọ) đến thăm và học tập mô hình quản trị đại học, cũng như kinh nghiệm trong triển khai các hoạt động về chuyển đổi số, khoa học công nghệ, kiểm định chất lượng,…
TDMU kết nối cùng doanh nghiệp tiên phong trong phục vụ chuyển đổi số quốc gia 04/03/2024 4:42:53 PM — 146
Ngày 01/03/2024, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Khởi nghiệp đã gặp gỡ và đón tiếp đại diện Xelex Group đến thăm và làm việc.
Dự án quốc tế về âm nhạc dành cho sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một 21/02/2024 2:30:34 PM — 350
Trong năm 2023, Trường Đại học Thủ Dầu Một vinh dự trở thành thành viên của dự án quốc tế về âm nhạc đầu tiên dành cho sinh viên trường. Dự án quốc tế “VIETNAM Music Universities Spurring – VIETMUS” thúc đẩy đào tạo âm nhạc trong các trường đại học tại Việt Nam do Cơ quan Điều hành Văn hóa và Giáo dục Châu Âu (The European Education and Culture Executive Agency - EACEA) theo quyền hạn được ủy quyền bởi Ủy ban Châu Âu (The European Commission).
Thúc đẩy hợp tác, đầu tư trong giáo dục giữa Bình Dương và các trường tại Hàn Quốc 01/02/2024 4:49:06 PM — 935
Chiều ngày 01/02/2024, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn giáo sư đến từ các trường đại học Hàn Quốc, Nhật Bản nhằm trao đổi, thảo luận các chương trình hợp tác giữa tỉnh Bình Dương và các trường trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
Công bố MOU giữa trường ĐH Thủ Dầu Một và ĐH Quốc gia Hanbat 31/01/2024 3:32:41 PM — 431
Sáng ngày 31/01/2024, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra buổi lễ công bố biên bản ký kết hợp tác khoa học giáo dục giữa trường Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Quốc gia Hanbat (Hàn Quốc).
ĐH Thủ Dầu Một và ĐH Konyan: Hợp tác xây dựng mạng lưới hoạt động tình nguyện 15/01/2024 6:05:05 PM — 522
Đóng góp thiết thực vào mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, trường ĐH Thủ Dầu Một và ĐH Konyang (Hàn Quốc) đã hợp tác phát triển các chương trình xây dựng mạng lưới hoạt động tình nguyện, đẩy mạnh các hoạt động phục vụ cộng đồng của CB-GV, SV tại tỉnh Bình Dương, tỉnh Incheon.
Sinh viên ĐH Hannam và ĐH Thủ Dầu Một cùng nhau tổ chức các hoạt động tình nguyện 11/01/2024 5:26:42 PM — 642
Từ ngày 08 - 13/01/2024, Đoàn cán bộ giảng viên, sinh viên trường Đại học Hannam (Hàn Quốc) đã phối hợp cùng với trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức các hoạt động tình nguyện tại trường Tiểu học Hiếu Liêm, trường Tiểu học Lạc An thuộc xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Tổ chức Đại học Pháp ngữ trao Chứng nhận thành viên cho trường ĐH Thủ Dầu Một 11/01/2024 5:07:08 PM — 1719
Sáng ngày 11/01/2024, Tổ chức Đại học Pháp ngữ (Agence universitaire de la Francophonie - AUF) đã trao Giấy chứng nhận thành viên cho trường ĐH Thủ Dầu Một. Trở thành thành viên AUF, trường ĐH Thủ Dầu Một có thêm nhiều cơ hội tiếp cận, tham gia vào các chương trình giáo dục quốc tế do AUF tổ chức và tài trợ.
Ký kết MOU trong phát triển hệ sinh thái vi mạch bán dẫn 26/12/2023 5:26:03 PM — 1282
Hợp tác nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên, sinh viên trong lĩnh vực điện tử và vi mạch bán dẫn, xây dựng các chương trình đào tạo kỹ sư vi mạch, đào tạo chuyển đổi năng lực cho kỹ sư, sinh viên khối ngành kỹ thuật đáp ứng nhu cầu thị trường lao động ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam,… là những thỏa thuận hợp tác quan trọng giữa trường ĐH Thủ Dầu Một và công ty Cổ phần Giáo dục quốc tế SUN EDU.