TIN TỨC

Đại học Thủ Dầu Một khai trương lớp học thông minh KLaSS - môi trường dạy và học tiếng Hàn hiện đại

01/08/2023 16:06 — 769
Sáng 28/07/2023, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã có buổi ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty TNHH Giáo dục Visang đồng thời tổ chức lễ khai trương phòng học KLaSS (Korean Language Smart Solution) phục vụ giảng dạy Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty TNHH Giáo dục Visang có ông Lee Young Geun – Tổng Giám đốc Visang Việt Nam. Về phía trường ĐH Thủ Dầu Một có TS. Nguyễn Quốc Cường – Hiệu trưởng, trưởng các đơn vị chức năng, cùng GV và SV khoa Ngoại ngữ.

Đại diện trường Đại học Thủ Dầu Một, TS. Nguyễn Quốc Cường cảm ơn công ty Visang đã tài trợ phòng học thông minh KLaSS cho trường. Trong những năm gần đây, trường ĐH Thủ Dầu Một chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, tạo môi trường học tập hiệu quả cho sinh viên. Sau buổi ký kết, nhà trường hy vọng sẽ có nhiều hoạt động hợp tác ý nghĩa hơn nữa, mang lại cho các bạn sinh viên những cơ hội việc làm, cơ hội phát triển năng lực khi học tập Ngôn ngữ Hàn tại ĐH Thủ Dầu Một.

Ông Lee Young Geun cũng bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại buổi lễ và thấy dự án phòng học thông minh KLaSS tại ĐH Thủ Dầu Một được đưa vào vận hành. Phòng học KLaSS sẽ là nhân tố kết nối các bạn sinh viên với các doanh nghiệp Hàn Quốc trong tương lai. Bên cạnh đó ông cũng tin tưởng sẽ phát triển mối quan hệ tốt đẹp với nhà trường trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn.

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, ông Lee Young Geun đã tiến hành bàn giao Phòng học thông minh KLaSS do công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam tài trợ cho trường Đại học Thủ Dầu Một, gồm toàn bộ các phương tiện dạy học tiếng Hàn trực tiếp và phần mềm, học liệu, tiện ích trực tuyến. Được biết trước đó, trong hai ngày ngày 26 và 27/7 Visang đã tiến hành lắp đặt và tập huấn cho giảng viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc về cách vận hành phòng học KLaSS.

Ngay sau buổi lễ, đại diện các đơn vị đã có dịp tham dự buổi dạy học trực tiếp của giảng viên và sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc bằng phần mềm KLaSS.


TS. Nguyễn Quốc Cường phát biểu trong buổi lễ

Ông Lee Young Geun phát biểu và bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại buổi lễ

ĐH Thủ Dầu Một và Visang ký biên bản thỏa thuận hợp tác

Giảng viên và sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc sử dụng phòng học thông minh KLaSS trong dạy và học

Đại diện các đơn vị đã có dịp tham dự buổi dạy học trực tiếp của giảng viên và sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc bằng phần mềm KLaSS
BBT


Bài đăng cùng chủ đề

Đoàn cán bộ giảng viên đi thực tế tìm hiểu tại doanh nghiệp 25/07/2024 5:15:49 PM — 225
Ngày 25/7/2024, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và khởi nghiệp, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức cho cán bộ giảng viên thuộc Viện Kỹ thuật Công nghệ, CTĐT Ngôn ngữ Trung Quốc tham quan thực tế tìm hiểu các doanh nghiệp tại Khu Công nghiệp VSIP III tỉnh Bình Dương.
Giảng viên ngành Âm nhạc TDMU tham dự tập huấn quốc tế về ứng dụng mạng và kỹ thuật số trong biểu diễn âm nhạc 20/07/2024 3:08:59 PM — 104
Từ ngày 01/7/2024 đến 06/7/2024, Đoàn công tác Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một do TS Nguyễn Thị Lưu An – Giám đốc Chương trình Âm nhạc, khoa Công nghiệp Văn hóa làm trưởng đoàn đã tham dự hội nghị tập huấn “Mạng và kỹ thuật số từ những góc nhìn mở trong biểu diễn âm nhạc – Chương trình đào tạo cho giảng viên” tại Nhạc viện Koninklijk Brussel (KCB), thành phố Brussels, Vương quốc Bỉ (trường nghệ thuật trực thuộc Đại học Erasmushogeschool Brussels, tức Đại học Khoa học và Nghệ thuật Ứng dụng Erasmus). Hoạt động thuộc khuôn khổ dự án “Thúc đẩy đào tạo âm nhạc trong các trường đại học tại Việt Nam - Vietnam Music Universities Spurring - VIETMUS”
Tiếp và làm việc với Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc và các trường đại học 19/07/2024 4:40:22 PM — 173
Phát triển các chương trình đào tạo, trao đổi giảng viên, sinh viên, tài trợ học bổng, giới thiệu nguồn nhân lực (sinh viên đã tốt nghiệp) cho các doanh nghiệp Đài Loan,… là những nội dung đã được trường Đại học Thủ Dầu Một và các trường đại học Đài Loan thống nhất hợp tác trong thời gian tới.
Giao lưu văn hóa với sinh viên Hàn Quốc đến từ thành phố Busan 10/07/2024 6:25:01 PM — 323
Ngày 10/07/2024, đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường đại học thuộc quận Yeongdo, thành phố Busan, Hàn Quốc đã đến tham quan và giao lưu văn hóa với sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một.
Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với trường Đại học Y Dược TP.HCM 10/07/2024 5:18:52 PM — 306
Ngày 09/7/2024, đoàn công tác trường Đại học Thủ Dầu Một và Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã đến thăm và làm việc với trường Đại học Y Dược TP.HCM nhằm trao đổi về các giải pháp hợp tác thúc đẩy sự phát triển của ngành y tế tỉnh Bình Dương và công tác đào tạo khối ngành Y Dược của trường Đại học Thủ Dầu Một.
Hợp tác với VNPT Bình Dương triển khai xây dựng Đại học số  - Đại học thông minh, hạnh phúc 04/07/2024 4:00:09 PM — 307
Ngày 04/7/2024, trường Đại học Thủ Dầu Một và VNPT Bình Dương đã có buổi làm việc nhằm bàn thảo chương trình hợp tác triển khai các giải pháp hướng tới xây dựng Đại học số - Đại học thông minh, hạnh phúc.
Hợp tác thành lập Trung tâm mô phỏng ngành Y khoa tại tỉnh Bình Dương 02/07/2024 9:47:43 AM — 1218
Một Trung tâm mô phỏng ngành Y khoa và triển khai chuyển giao công nghệ y tế K-Medical tại tỉnh Bình Dương là thỏa thuận hợp tác được thống nhất tại phiên họp đầu tiên giữa 03 đơn vị, gồm: trường Đại học Thủ Dầu Một, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH CHP (Hàn Quốc).
Thúc đẩy chương trình hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục, khoa học và các sở ban ngành trong tỉnh 25/06/2024 11:26:26 AM — 429
Ngày 24/6/2024, trong không khí long trọng của buổi Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập trường, trường ĐH Thủ Dầu Một đã thực hiện nghi thức ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa nhà trường với nhiều đối tác là các trường đại học, học viện trong nước, và các sở ban ngành trong tỉnh Bình Dương.
Đẩy mạnh hợp tác phát triển đào tạo và khoa học công nghệ 21/06/2024 12:06:25 AM — 478
Tài trợ và chuyển giao tài khoản sử dụng nền tảng công nghệ IoT, hợp tác nghiên cứu và phát triển các đề tài nghiên cứu, tiếp nhận sinh viên tham gia thực tập tốt nghiệp, học kỳ doanh nghiệp, tuyển dụng sinh viên khối ngành công nghệ kỹ thuật,… là những nội dung hợp tác giữa trường Đại học Thủ Dầu Một với hai Công ty TNHH EOH và Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ điện tự động Biển Đông.
Hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực giáo dục với trường Đại học Cần Thơ 05/06/2024 11:17:00 AM — 529
Ngày 4/6/2024, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Trung tâm Công nghệ phần mềm (Trung tâm) thuộc trường Đại Cần Thơ đã đến làm việc với trường nhằm bàn thảo các giải pháp thúc đẩy hợp tác chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục đại học.