CDIO

Chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm triển khai CDIO tại hội nghị CDIO Quốc gia 2016 8/26/2016 3:40:58 PM — 456
Với 4 tham luận được chọn báo cáo tại hội nghị CDIO Quốc gia 2016, Đại học Thủ Dầu Một đã thu hút sự quan tâm của các đại biểu tham dự với những chiến lược, những mô hình đang được áp dụng tại Trường nhằm đáp ứng lộ trình cải tiến chất lượng đào tạo theo CDIO.
Chia sẻ kinh nghiệm về CDIO với ĐH Đà Lạt 4/29/2016 2:01:19 PM — 1164
Sáng 28/4/2016, TS Ngô Hồng Điệp đã thay mặt Lãnh đạo Trường đón tiếp đoàn công tác của Đại học Đà Lạt do TS Lê Hồng Phong – Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đến tham khảo cách thức và kinh nghiệm gia nhập tổ chức CDIO thế giới
THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN KHI TRIỂN KHAI CDIO NHÌN TỪ THỰC TẾ TẠI KHOA TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT 4/21/2015 10:09:54 AM — 3248
SỰ CẦN THIẾT TRIỂN KHAI MÔ HÌNH CDIO TẠI KHOA TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG Đề xướng CDIO mặc dù mới hình thành trên thế giới từ năm 2000, nhưng phát triển rất nhanh đến nay đã có 121 trường đại học uy tín là thành viên chính thức và rất nhiều trường khác đang áp dụng và chuẩn bị hoàn tất các thủ tục đăng ký thành viên Tổ chức CDIO Thế giới. Điều này đã khẳng định được tính đúng đắn và hiệu quả của việc áp dụng CDIO giúp nâng
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT TỔ CHỨC TẬP HUẤN “THIẾT KẾ ĐỀ CƯƠNG TÍCH HỢP THEO PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN ĐỀ XƯỚNG CDIO” 1/28/2015 8:16:52 AM — 2761
Từ ngày 21/8 tới ngày 23/8/2014, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức lớp tập huấn “Thiết kế đề cương tích hợp theo phương thức tiếp cận đề xướng CDIO” cho lãnh đạo khoa, trưởng bộ môn và các cán bộ giảng viên, sinh viên quan tâm tới chương trình.
ĐẠI HỌC THỦ DẨU MỘT QUYẾT TÂM TRIỂN KHAI XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO MỚI THEO MÔ HÌNH CDIO 1/28/2015 8:10:15 AM — 3389
CDIO là một sáng kiến mới cho giáo dục, là một hệ thống các phương pháp và hình thức tích lũy tri thức, kỹ năng trong việc đào tạo sinh viên để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội. CDIO (Conceive - hình thành ý tưởng; Design - thiết kế ý tưởng; Implement - thực hiện; Operate - vận hành) là một giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội trên cơ sở xác định chuẩn đầu ra (CĐR) để thiết kế chương trình và phương pháp đào tạo theo một quy trình khoa học. Xây dựng chương trình đào tạo theo cách tiếp cận CDIO nhằm đào tạo sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng, thái độ, năng lực thực tiễn (năng lực C-D-I-O) và có ý thức trách nhiệm với xã hội.
Đang tải...